การสั่งซื้อสินค้า

การสั่งซื้อ ฉนวนป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร

ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้ากับเรา


STEP 1 ทำรายการสั่งซื้อสินค้า


1. ทำรายการสั่งซื้อผ่านระบบบริการหน้าเว็บไซต์

การทำรายการสั่งซื้อสินค้าด้วยวิธีการนี้ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการผ่านระบบหน้าเว็บไซต์ของเราได้เลย ดังขั้นตอนต่อไปนี้.

  1. คลิ๊กปุ่มหยิบใส่รถเข็นเพื่อเพิ่มสินค้าที่ต้องการไปยังตะกร้าสินค้า (My Cart) ของท่าน
  2. เมื่อเลือกซื้อสินค้าครบตามที่ต้องการ ให้คลิกที่ปุ่มชำระค่าสินค้า (Checkout) เพื่อทำรายการสั่งซื้อต่อให้เสร็จสมบูรณ์
  3. ตรวจสอบและอัพเดทรายการสินค้า กำหนดที่อยู่ในการจัดส่ง ที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี วิธีการจัดส่งและวิธีการชำระเงิน
  4. เมื่อดำเนินการกรอกข้อมูลต่าง ๆ ครบถ้วนแล้วให้คลิ๊กที่ปุ่ม “สั่งซื้อ” เพื่อยืนยันการสั่งซื้อ
  5. ระบบเว็บไซต์ของเราแสดงหน้าสรุปรายการสั่งซื้อสินค้าของท่าน พร้อมกับส่งเมลล์ตอบกลับอัตโนมัติเพื่อยืนยันการทำรายการสั่งซื้อสินค้านี้ไปยังอีเมลแอดเดรสของลูกค้าโดยอัตโนมัติ
  6. ลูกค้ากรุณารออีเมลล์หรือการติดต่อกลับจากบริษัทของเราอีกครั้งเพื่อยืนยันการสั่งซื้อสินค้า ส่งใบเสนอราคาของท่าน สรุปวิธีการจัดส่ง และวิธีการชำระเงินให้กับลูกค้า ดังขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าใน STEP 2.

* ห้ามชำระเงินก่อนได้รับอีเมลล์หรือการติดต่อกลับจากบริษัทของเรา เพื่อป้องกันปัญหาในการสั่งซื้อสินค้าที่อาจเกิดขึ้นได้


ซื้อฉนวนครอบหัวดรอป



2. ทำรายการสั่งซื้อผ่านทางโทรศัพท์ อีเมลล์ และอื่น ๆ

การทำรายการสั่งซื้อสินค้าด้วยวิธีการนี้ ลูกค้าสามารถโทรติดต่อ หรือส่งอีเมลล์ หรือแชทเข้ามาคุยกับเรา เพื่อสอบถามรายละเอียดของสินค้าและทำรายการสั่งซื้อได้โดยตรง เพิ่มความมั่นใจและความสะดวกในการสั่งซื้อสินค้าที่ดีกับเรา ดังขั้นตอนต่อไปนี้.

  1. ทำรายการสั่งซื้อโดยระบุรายการสินค้าที่ต้องการตามวิธีการต่อไปนี้
    1. ส่งอีเมลล์ระบุรายการสินค้าที่ต้องการ หรือจัดทำใบสั่งซื้อสินค้า (Purchase Order)
    2. โทรติดต่อเข้ามาแจ้งรายการสินค้าที่ต้องการ หรือสอบถามรายละเอียดสินค้าได้โดยตรง
    3. แชทแจ้งรายการสินค้าที่ต้องการผ่านช่องทางไลน์ (LINE) และเฟสบุ๊ค (Facebook Messenger)
  2. หลังจากได้รับรายการสั่งซื้อสินค้า หรือใบสั่งซื้อสินค้าของลูกค้าแล้ว หากไม่มีปัญหาหรือข้อเสนอแนะใด ๆ ในรายการสั่งซื้อสินค้าของท่าน ทางเราจะดำเนินการส่งอีเมลล์หรือโทรติดต่อกลับไปยังลูกค้า เพื่อแจ้งใบเสนอราคา (Quotation) วิธีการชำระเงิน และวิธีการจัดส่ง ให้กับลูกค้าทันที ดังขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าใน STEP 2.

* หากรายการสั่งซื้อสินค้าของท่านมีปัญหา ทางเราจะติดต่อกลับไปโดยด่วนเพื่อแจ้งปัญหาและเสนอแนะแนวทางแก้ไขให้กับลูกค้า


ซื้อฉนวนครอบบุชชิ่งทางอีเมลล์



STEP 2 รอการติดต่อกลับเพื่อยืนยันการสั่งซื้อ



          หลังจากที่บริษัทของเราได้รับรายการสั่งซื้อสินค้าและข้อมูลของลูกค้าครบถ้วนแล้วตามขั้นตอนการสั่งซื้อใน STEP 1. ทั้ง 2 วิธีการ ทางเราจะดำเนินการส่งเมลล์หรือติดต่อกลับเพื่อยืนยันสรุปรายการสั่งซื้อสินค้า ใบเสนอราคา รายละเอียดการจัดส่ง และรายละเอียดวิธีการชำระเงินให้กับลูกค้า เพื่อรอให้ลูกค้าดำเนินการชำระเงินในขั้นตอนต่อไปดัง STEP 3.


ติดต่อซื้อฉนวนไฟฟ้า



STEP 3 ชำระเงินและรอรับสินค้า



          หลังจากที่บริษัทของเราได้รับการชำระเงินและการแจ้งชำระเงินจากลูกค้าตามขั้นตอนการสั่งซื้อใน STEP 2. แล้วบริษัทของเราจะส่งเมลล์หรือติดต่อกลับไปเพื่อแจ้งว่าได้รับยอดชำระค่าสินค้าแล้ว และจะรีบดำเนินการส่งสินค้าให้กลับลูกค้าในลำดับถัดไป เมื่อดำเนินการส่งสินค้าออกไปแล้ว บริษัทของเราจะส่งเมลล์หรือติดต่อกลับไปเพื่อแจ้งรายละเอียดการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า.


จัดส่งฉนวนไฟฟ้า